Thứ sáu, 31 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Phục vụ người dân"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Đề án 06-VNeID phát triển nhiều tiện ích phục vụ người dân, doanh nghiệp
VNeID mang lại 5 đột phá gắn với 5 nhóm tiện ích của Đề án 06 góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, mang lại giá trị thực tế bằng các con số cụ thể cho người dân, doanh nghiệp và cơ quan quản lý.
Hội nghị tập huấn cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính
Sáng 17-10, Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (Văn phòng Chính phủ) đã tổ chức hội nghị tập huấn về công tác cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ, Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp...
Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Hành chính công lưu động phục vụ người dân
Sáng 12-10, phường Phú Cường đã tổ chức thực hiện mô hình “Phục vụ hành chính công lưu động”. Theo đó, mô hình được triển khai thí điểm tại văn phòng khu phố 9, phục vụ nhân dân vào thứ 7 hàng tuần.
Bình Dương hiện đứng trong Top 8 về Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Trong 6 tháng đầu năm, UBND tỉnh đã ban hành các chương trình, kế hoạch, triển khai các dự án, hoạt động công nghệ thông tin; tăng cường sử dụng hệ thống các nền tảng dùng chung
TP.Thuận An: Quyết tâm chuyển đổi số, phục vụ người dân và doanh nghiệp
Với sự chủ động, linh hoạt, thời gian qua, TP.Thuận An đã thực hiện tốt nhiệm vụ chuyển đổi số nhằm nâng cao khả năng phục vụ nhân dân.
Nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp
Thời gian qua, phường Đông Hòa (TP .Dĩ An) đã tập trung nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) gắn với chuyển đổi số (CĐS)
TP.Thuận An: Tiếp tục cải cách thủ tục hành chính phục vụ người dân
Ông Nguyễn Thành Úy, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết trong thời gian tới, TP.Thuận An sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng
Thực hiện Đề án 06: Góp phần cải cách thủ tục hành chính, phục vụ người dân
Sau 2 năm triển khai thực hiện Đề án 06, nhiều tiện ích mang lại giúp cơ quan, tổ chức và người dân trên địa bàn TX.Bến Cát thuận tiện hơn trong giải quyết thủ tục hành chính
Chấn chỉnh đào tạo cán bộ y tế: Nâng cao chất lượng phục vụ người dân
Ngày 20-3, Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các bộ, ngành liên quan, các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế nhằm tăng cường chất lượng và tuân thủ các quy định về đào tạo liên tục cán bộ y tế.
Tạo thêm sân chơi văn hóa phục vụ người dân
Khi đời sống người dân nâng cao, nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi giải trí cũng tăng lên.
Chủ động lấy cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số để phục vụ người dân tốt hơn
Sáng 24-1, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
“Dấn thân” phục vụ người dân
Trong năm 2023, các tình nguyện viên (TNV) phục vụ người dân, tổ chức tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh đã góp phần lan tỏa hình ảnh tích cực của TTHCC tỉnh năng động
Cải cách, phục vụ người dân tốt hơn
Với mục tiêu phát huy hiệu quả, giảm thiểu thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân thực hiện các quyền và nghĩa vụ liên quan đến đất đai theo quy định, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Bến Cát
Xây dựng Bình Dương trở thành nơi đáng sống, phục vụ người dân, phục vụ lợi ích cộng đồng
Bình Dương đã và đang thực hiện các chương trình phát triển chiến lược, với mục tiêu xây dựng thành phố thông minh, phát triển bền vững, trở thành nơi đáng sống, phục vụ người dân, phục vụ lợi ích cộng đồng.
“Tuần lễ văn hóa - ẩm thực đất Thủ” năm 2023: Nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa phục vụ người dân
“Tuần lễ văn hóa - ẩm thực đất Thủ” năm 2023 đang diễn ra tại Công viên Thủ Dầu Một với nhiều hoạt động sôi nổi.
Sẽ có nhiều hoạt động văn hóa phục vụ người dân tại Phố đi bộ Bạch Đằng
Theo lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thủ Dầu Một, trong năm nay, tại Phố đi bộ Bạch Đằng sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được ngành văn hóa phối hợp với các phường trên địa bàn...
Tiếp tục thực hiện nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn phục vụ người dân
Chiều 17-1, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
Ra mắt ứng dụng Bình Dương Số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Chiều 4-1, tại Trung tâm Giám sát và Điều hành thông minh tỉnh (IOC), UBND tỉnh tổ chức lễ công bố nền tảng số: “Ứng dụng Bình Dương Số” phục vụ người dân và doanh nghiệp.
Chuyển đổi số trong chỉ đạo, điều hành và phục vụ người dân, doanh nghiệp: Lấy con người làm trung tâm
(BDO) Chiều 20-12, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị quán triệt công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) gắn với chuyển đổi số.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Kiến nghị cần có giải pháp phục vụ người dân, doanh nghiệp trong chuyển đổi số
Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cho biết qua khảo sát cho thấy kiến thức về chuyển đổi số (CĐS) của một bộ phận cán bộ, công chức,